Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Tại TP. HCM – Công ty Tia Chớp

Bảng hiệu alu Outfit

Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Tại TP. HCM – Công ty Tia Chớp

Bảng hiệu quảng cáo không còn xa lạ đối với tất cả mọi người, đặc biệt là các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh. Với sự đa dạng trong thiết kế, chất liệu, mẫu mã đã giúp gia tăng sự thu hút khách hàng thông qua các biển hiệu quảng cáo. Tại Tp. HCM đâu là nơi đáng tin cậy để bạn đặt làm biển hiệu quảng cáo giá rẻ, chất lượng?

Bảng hiệu quảng cáo là gì?

Bảng hiệu là những loại biển thể hiện nội dung, hình ảnh với mục đích truyền tải thông tin hoặc thông điệp đến với mọi người. Các doanh nghiệp, chủ cửa hàng thường lắp đặt bảng hiệu này trên đường phố, bên trong hoặc bên ngoài tòa nhà. Các ví dụ phổ biến bao gồm tranh tường, biển quảng cáo, biểu ngữ, bảng sandwich, biển tên đường và màn hình kỹ thuật số / điện tử (quảng cáo bằng biển báo kỹ thuật số).  Bảng hiệu có bảng cố định và bảng di động.

Bảng hiệu quảng cáo là gì

Tại sao nên làm bảng hiệu quảng cáo

Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về bảng hiệu cũng như hiểu được vì sao hiện nay tất cả các doanh nghiệp lớn nhỏ đều sử dụng bảng hiệu cho mình. 

Thu hút khách hàng

Sử dụng bảng hiệu không chỉ thu hút khách hàng mà có thể tạo ra sự tò mò trong tâm trí họ. Ví dụ: một màn hình cửa sổ sáng tạo và hấp dẫn có thể thu hút khách hàng ít nhất phải xem sản phẩm một cách chi tiết. Quan trọng nhất, bản thân một bảng hiệu quảng cáo được thiết kế chu đáo có thể truyền tải thông điệp thương hiệu và tạo ấn tượng ban đầu. 

Tại sao nên làm bảng hiệu quảng cáo

Tiếp thị và quảng cáo

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp, cửa hàng từ nhỏ đến lớn đều sử dụng bảng hiệu để quảng cáo hoặc tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Các công ty sử dụng nhiều hình thức quảng cáo bảng hiệu khác nhau để quảng cáo sản phẩm của họ, chẳng hạn như bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu bọc tòa nhà, bảng hiệu ngoài trời,…

Nhận diện thương hiệu

Quảng cáo bằng bảng hiệu không chỉ giúp khách hàng nhận diện một địa điểm, một thương hiệu mà còn giúp doanh nghiệp tạo nên bộ nhận diện thương hiệu. Nhiều công ty hàng đầu trong ngành như Starbucks, coca-cola, Pepsi… đều sử dụng biển hiệu đường phố như một phần trong chiến lược tiếp thị của họ. Trên thực tế, các chuỗi cửa hàng ăn uống, hệ thống thời trang luôn thống nhất hình thức bảng hiệu bên ngoài và bên trong giống nhau ở tất cả các cửa hàng để khách hàng nhận biết ngay lập tức.

Cung cấp thông tin cho khách hàng

Làm bảng hiệu quảng cáo

Đây là một vai trò vô cùng quan trọng của một bảng hiệu quảng cáo. Nó chứa đựng nhiều thông tin quan trọng, nổi bật để truyền tải đến khách hàng một cách hiệu quả nhất. Các bảng hiệu cỡ nhỏ để cung cấp thông tin thường được đặt tại các sảnh trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện, sân bay, ga tàu… giúp khách hàng tìm thấy các cửa hàng, hướng dẫn quan trọng mà họ quan tâm.

Trang trí

Một bảng hiệu quảng cáo được đầu tư thiết kế chỉnh chu, bắt mắt sẽ giúp không gian trở nên bớt đơn điệu, tạo điểm nhấn trong tâm trí khách hàng. Quảng cáo bảng hiệu không chỉ để truyền tải một thông điệp mà còn nâng tầm vẻ đẹp của không gian xung quanh.

Hình thức marketing hiệu quả

Bảng hiệu quảng cáo là một phương thức marketing truyền thống nhưng rất hiệu quả, được nhiều khách hàng lựa chọn. Những biển quảng cáo trước doanh nghiệp hay những bảng hiệu được gắn ở dọc các con phố, quốc lộ, công viên… sẽ thu hút được nhiều người quan tâm. Ngày sẽ có nhiều người biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn.

Các loại bảng hiệu quảng cáo phổ biến nhất hiện nay

Bảng hiệu quảng có có nhiều loại khác nhau, với nhiều chất liệu khác nhau. Tùy vào không gian và mục đích sử dụng, bạn nên đưa ra lựa chọn làm bảng hiệu phù hợp nhất. Dưới đây là tổng hợp ưu và nhược điểm của một số loại biển hiệu quảng cáo phổ biến nhất hiện nay:

Bảng hiệu Alu

Bảng hiệu Alu

Biển hiệu quảng cáo mặt Alu, hay tên đầy đủ là Aluminium – Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp khi đầu tư cho mặt thương hiệu. 

Ưu điểm:

Chất liệu Alu để làm biển hiệu là một hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, có bề mặt phẳng mịn, độ dày từ 3-5 ly. Bảng hiệu Alu được đánh giá có độ bền cao, có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa, gió… Tuổi thọ của một bảng hiệu Alu chất lượng có thể kéo dài hơn 10 năm.Với đặc tính dẻo của nhôm nên biển hiệu Alu có nhiều thiết kế đa dạng, uốn cong góc cạnh cầu kỳ, đẹp mắt. Bên cạnh đó, bạn có thể ứng dụng biển hiệu Alu làm tấm ốp bảo vệ bề mặt cho các tòa nhà, vừa sang trọng, vừa chống ẩm mốc hiệu quả.Màu sắc Alu phong phú, đa dạng, độ dày chủng loại có thể thay đổi nên dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.Alu là một loại chất liệu khá nhẹ, nên dễ dàng thiết kế uốn ép tạo hình. Đặc biệt dễ dàng trong việc thi công, vận chuyển lắp đặt bảng hiệu trên cao hoặc tại các toà nhà cao tầng.

Nhược điểm:

Không thể tái chế hay thiết kế lại những bảng hiệu Alu đã hoàn thiện. Khi đã uốn cong sẽ không thể uốn thẳng trở lại. Chất liệu nhẹ, mỏng nên khá khó khăn khi lắp ráp những bảng hiệu cỡ lớn.

Bảng hiệu Mica

Bảng hiệu Mica

Chất liệu Mica cũng được đánh giá rất cao trong việc lựa chọn làm bảng hiệu quảng cáo. Mica là một loại nhựa dẻo, có độ bóng mịn, nhiều màu sắc và đặc biệt là có độ cứng, dày dặn nên có thể thiết kế được những bảng hiệu cỡ lớn. Bảng hiệu Mica thường được sử dụng trong những nhà hàng, khách sạn, shop quần áo, mỹ phẩm, Showroom,… Bảng hiệu tên cho công ty, doanh nghiệp, quán ăn, cafe,….

Ưu điểm: 

Gia công dễ dàng, dễ tạo kiểu thiết kế đa dạng. Hơn nữa, bề mặt bóng mịn nên có tính thẩm mỹ cao.Đa dạng màu sắc để cho khách hàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu, phong thủy của doanh nghiệp. Có thể kết hợp bảng hiệu Mica chữ nổi với đèn Led để tăng hiệu quả thu hút khách hàng.Khả năng xuyên sáng tốt giúp màu sắc chữ Mica thu hút, tươi sáng ngay cả khi trong điều kiện ánh sáng yếu.Dễ vận chuyển và dễ thi công lắp đặt.Giá thành khá rẻ nên được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Nhược điểm:

Dễ bị tác động của thời tiết làm phai mòn khi sử dụng ngoài trời. Sau 1 thời gian cần phải thay mới để đảm bảo tính thẩm mỹ.Dễ hỏng hóc nếu bị va chạm mạnh. Khi chữ nổi được lắp lên bề mặt của biển hiệu mica thì dễ bị rụng, rơi gãy do yếu tố thời tiết (mưa, gió mạnh, quá nắng).

Bảng hiệu gỗ

Bảng hiệu quảng cáo chất liệu gỗ

Gỗ là chất liệu đề cao tính thân thiện, mộc mạc, ấm cúng. Bảng hiệu gỗ thường được sử dụng phổ biến ở các quán ăn, quán cà phê, nhà hàng. Đặc biệt là những đơn vị thiết kế theo phong cách đồng quê, thiên nhiên hoặc cổ trang. Dựa vào chất liệu gỗ, bảng hiệu gỗ được chia thành 2 dòng là cao cấp và phổ thông. với dòng cao cấp được sử dụng các loại gỗ tự nhiên như gỗ Hương, Sao, Cẩm Lai…và dòng phổ thông là các loại gỗ công nghiệp như MDF, MFC, Pallet…

Ưu điểm:

Tạo sự độc đáo, mới lạ cho không gian sở hữu. Từ đó thu hút được khách hàng quan tâm nhiều hơn. Đa dạng về mẫu mã, kiểu thiết kế. Có thể thoải mái tạo hình theo yêu cầu.Bảng hiệu gỗ công nghiệp có giá rẻ hơn nhiều so với những chất liệu khác.

Nhược điểm:

Vì là chất liệu gỗ nên chỉ tạo được cảm giác thân thiện, độc đáo chứ không có sự sang trọng, đẳng cấp như những bảng hiệu được làm từ chất liệu khác. Ánh sáng không thể xuyên qua được nên không nổi bật vào ban đêm. Khi bảng hiệu đã hoàn thiện thì không thể sửa chữa nội dung bên trên bảng. Độ bền không cao như bảng hiệu bảng kim loại, nhất là khi treo ngoài trời

Bảng hiệu chữ inox

Bảng hiệu Inox

Bảng hiệu inox được đánh giá là loại bảng hiệu sang trọng, bắt mắt và vô cùng thu hút. Hiện nay bảng hiệu inox rất được ưa chuộng, nhất là bảng hiệu chữ nổi. Bởi nó dễ tạo được sự nổi bật cho cửa hàng, đơn vị giữa hàng loạt các bảng hiệu từ chất liệu khác. 

Ưu điểm:

Khả năng chống ăn mòn, không bị oxy hóa. Chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết khi lắp đặt ngoài trời.Chất liệu inox cứng cáp, chịu lực, chịu nhiệt tốt trước mọi điều kiện.Bề mặt láng bóng, dễ vệ sinh. Màu sắc inox thường là vàng hoặc bạc nên tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho không gian.Chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, có thể dùng được ngoài trời mà không cần lo lắng về độ bền hay bị mài mòn bởi inox này có tính chống oxy hóa rất cao. Các mẫu bảng hiệu chữ nổi Inox với thiết kế 3D độc đáo, dễ dàng tạo ra sự thu hút, để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng tốt hơn.

Nhược điểm:

Hạn chế lớn nhất của bảng hiệu inox là chi phí đầu tư khá đắt đỏ.

Bảng hiệu đèn LED

Bảng hiệu đèn led

Bảng hiệu đèn LED là loại bảng hiệu sử dụng chất liệu các điốt có khả năng phát ra ánh sáng để làm nổi bật của hàng, doanh nghiệp vào ban đêm. Hiện có các bảng hiệu đèn LED như:Bảng hiệu hộp đèn LED: Chỉ gắn đèn LED bằng cách khoan lỗ trên khung. Bảng hiệu đèn LED ma trận: Nội dung trên bảng hiệu thay đổi liên tục về thông tin hoặc màu sắc, hình ảnh. 

Ưu điểm

Tuổi thọ đèn cao trên 50.000h giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và thay thế. Hiệu suất chiếu sáng cao nhưng lại tiêu thụ ít điện năng hơn so với các loại đèn thường.Có nhiều loại công suất khác nhau phù hợp với nhu cầu và các mẫu thiết kế khác nhau.Bảng hiệu đèn led được thiết kế với màu sắc đa dạng, chuyển động đa chiều giúp thu hút ánh nhìn dễ dàng hơn. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chuyển động của biển hiệu đèn led theo ý muốn.An toàn và thân thiện với môi trường, không có lượng nhiệt tỏa ra khi hoạt động. 

Nhược điểm:

Dễ bị hỏng đèn nếu có sự va vấp, va chạm mạnh khi vận chuyển, lắp đặt. Khó sửa chữa ở những bảng hiệu đèn LED cỡ lớn.

Bảng hiệu decal

Bảng hiệu Decal

Bảng hiệu decal được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó chính là tôn dán decal.  Loại bảng hiệu này có độ bền cao, có thể chịu được tác động từ môi trường trong thời gian dài. Sử dụng loại decal thiết kế hình ảnh, thông tin sau đó dán lên lớp tôn. 

Ưu điểm: 

Chi phí thấpCó thể thiết kế đa dạng thông tin. 

Nhược điểm:

Nếu không gia công thêm màng bên ngoài sẽ dễ bị phai màu theo thời gian. Tính thẩm mỹ không cao như những chất liệu khác. 

Bảng hiệu Hiflex

Bảng hiệu Hiflex

Bảng hiệu Hiflex là loại bảng hiệu rất phổ biến mà  bạn dễ bắt gặp ở những pano, băng rôn, poster quảng cáo trên các con đường.Hiflex là là chất liệu nhựa PVC, có màu trắng sữa, có thể chịu nắng mưa nên có thể dùng làm bảng hiệu ngoài trời. Thường để tăng thêm ấn tượng, đẹp mắt người ta thường gắn thêm đèn neon hoặc đèn LED vào bên trong bảng hiệu quảng cáo Hiflex này. 

Ưu điểm:

Thi công nhanh chóng, có thể hoàn thiện sau 2 – 3 ngày. Giá thành rẻ, có thể thay thế thường xuyên, phù hợp với mọi nhu cầu của đa số khách hàng.In được nhiều hình ảnh, thông tin với màu sắc đa dạng.

Nhược điểm:

Dễ bị rách khi có vật tác động hoặc gió bãoHình ảnh không được sắc nét tuyệt đối.

Một số lưu ý khi làm bảng hiệu quảng cáo

Chọn chất liệu phù hợp

Các bảng hiệu quảng cáo rất đa dạng về thiết kế, chất liệu. Và mỗi loại chất liệu sẽ có các đặc tính phù hợp với từng không gian nhất định. Vậy nên ngay từ đầu, bạn cần cân nhắc nên chọn chất liệu gì cho bảng hiệu của mình để đảm bảo đủ các tiêu chí về thẩm mỹ, độ bền và điều kiện tài chính. 

Chú ý kích thước bảng hiệu so với không gian lắp đặt

Khi tiến hành thi công làm bảng hiệu quảng cáo, yếu tố kích thước là điều cần đặc biệt chú ý. Không gian đặt quảng cáo không phải lúc nào cũng rộng rãi, nhất là các vị trí trong cửa hàng, trung tâm thương mại. Nếu bảng hiệu quá to sẽ gây mất thẩm mỹ, tạo cảm giác cồng kềnh chật chội. Ngoài ra khi lắp đặt bảng hiệu, bạn cũng cần lưu ý những kích thước được quy định sẵn tại một số khu vực nhất định, nhất là biển hiệu có khung lắp đặt sẵn.

Nội dung in trên bảng hiệu

Nội dung thể hiện trên bảng hiệu là tất cả thông điệp mà nhãn hàng, doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng. Do đó, khi lên ý tưởng thiết kế bảng hiệu bạn cần xem xét thật kỹ nội dung cần ghi lên bảng hiệu, cân đối các yếu tố về phông chữ, kiểu chữ, màu sắc, hình ảnh, bố cục của bảng hiệu.Bảng hiệu là bộ mặt của doanh nghiệp, là yếu tố tạo ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng. Thông thường, một bảng hiệu cơ bản sẽ bao gồm các yếu tố sau: Logo hoặc tên của doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ cung cấp, địa chỉ và số điện thoại. 

Vấn đề về khả năng hiển thị

Các vấn đề về khả năng hiển thị là một nhược điểm phổ biến của quảng cáo bằng bảng hiệu. Điều kiện thời tiết như sương mù, mưa, tuyết rơi có thể làm giảm tầm nhìn. Tương tự, một bảng được chiếu sáng chất lượng thấp rất khó đọc vào ban đêm. Vì vậy, bạn cần khảo sát thực tế tại nơi đặt bảng hiệu để đưa ra lựa chọn màu sắc, chất liệu phù hợp trước khi lắp đặt. Tránh tình trạng phải dỡ bỏ, thay thế khi đã thi công hoàn thiện.

Địa chỉ làm bảng hiệu

Đây là lưu ý đặc biệt quan trọng giúp bạn có được một một bảng hiệu quảng cáo chất lượng, hài lòng. Hiện đang có rất nhiều đơn vị thi công dịch vụ này, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chuyên nghiệp. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu, tham khảo nhiều thông tin. Đưa ra các so sánh, đánh giá để lựa chọn đơn vị phù hợp, đáp ứng được nhiều tiêu chí mà bạn đề ra nhất. Đặc biệt, khi đặt những bảng hiệu lớn và chất liệu đắt đỏ, bạn nên lựa chọn nơi có hợp đồng làm việc rõ ràng, minh bạch.

Dịch vụ thi công làm bảng hiệu quảng cáo uy tín TP. HCM

Nhận thấy nhu cầu về thiết kế và thi công bảng hiệu bắt mắt, hợp xu hướng ngày càng gia tăng. Tại Tp. HCM, Công ty TNHH Quảng cáo Nội thất Tia Chớp là đơn vị chuyên dịch vụ thi công làm bảng hiệu quảng cáo theo yêu cầu, đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, thiết kế và giá cả của khách hàng đề ra.

Đơn vị chuyên làm bảng hiệu quảng cáo

Kinh nghiệm tay nghề lâu năm

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lâu năm trong nghề, Công ty TNHH Quảng cáo Nội thất Tia Chớp đã có thực hiện hoàn thiện rất nhiều dự án biển quảng cáo với các doanh nghiệp lớn, nhỏ tại TP. HCM và khu vực lân cận. Những kinh nghiệm và hiểu biết trong nghề là tiền đề để chúng tôi hiểu được nhu cầu và hỗ trợ các vướng mắc của khách hàng khi làm bảng hiệu một cách tâm huyết và hoàn thiện nhất.

Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại

Máy móc làm bảng hiệu quảng cáo hiện đại nhất

Để đem đến cho khách hàng những bảng hiệu chất lượng với độ tinh xảo cao, sắc nét từng chi tiết. Đơn vị chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào hệ thống máy móc thiết bị, được nhập trực tiếp từ nước ngoài. Vì thế, thành phẩm do Công ty TNHH Quảng cáo Nội thất Tia Chớp tạo ra luôn làm hài lòng tất cả các quý đối tác, quý khách hàng đã tin tưởng.

Giá cả cạnh tranh trên thị trường

Với mức giá cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, với mong muốn được cung cấp dịch vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng. Tất cả các công đoạn đều được tối ưu chi phí, tăng tốc độ để vừa giúp hạ giá thành, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Đa dạng các loại bảng hiệu

,

Bảng hiệu Alu
Bảng hiệu Hiflex thi công bởi Tia Chớp

Công ty TNHH Quảng cáo Nội thất Tia Chớp là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công bảng hiệu với các chất liệu đa dạng, phổ biến nhất hiện nay. Tiêu chí của chúng tôi là được phục vụ mọi nhu cầu lớn nhỏ của quý khách hàng, quý doanh nghiệp. Trên đây là những thông tin về những loại bảng hiệu quảng cáo trên thị trường hiện nay. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của bảng hiệu và đưa ra lựa chọn đơn vị thi công bảng hiệu quảng cáo phù hợp nhất. Mọi chi tiết về dịch vụ và báo giá cụ thể đều được tư vấn miễn phí, liên hệ ngay đến Công ty TNHH Quảng cáo Nội thất Tia Chớp.

Về tác giả

Nguyễn Công Bằng
Nguyễn Công Bằng
Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo, Bằng hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích được cho các doanh nghiệp cần sự tư vấn về lĩnh vực quảng cáo.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *